Tại sao phải mua phụ tùng ô tô chính hãng?

Ai cũng mong muốn bản thân và gia đình mình luôn được an toàn khi tham gia giao thông, nhất là khi đi du lịch hoặc di chuyển trên đường xa. Ngoài việc kiểm tra định kỳ cho xe, thì điều không kém phần quan trọng đó là sử dụng phụ tùng xe ô tô chính hãng. Nhiều người không lựa chọn phụ tùng chính hãng để cắt giảm chi phí, nhưng điều này đã đặt sự an toàn của bạn và người thân vào tình trạng nguy hiểm. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về lý do tại sao bạn phải dùng phụ tùng ô tô chính hãng thì những chia sẻ sau đây sẽ giúp ích cho bạn. 

Vì sao nên mua phụ tùng ô tô chính hãng?

Chiếc xe với phụ tùng ô tô chính hãng sẽ giúp hạn chế rủi ro khi sử dụng xe, tiết kiệm chi phí thay thế, chế độ bảo hành hợp lý. 

Nếu như cách đây 5 năm, việc tìm kiếm và thay thế phụ tùng rất khó khăn, nhiều lúc phải đặt hàng trước mới có phụ tùng để thay thế.

 

 

Lúc đó, phụ tùng không rõ nguồn gốc, phụ tùng cũ chỉnh sửa lại,...là một trong những lựa chọn vì tính sẵn có và giá cả của nó. Thì bây giờ, việc sở hữu và thay thế phụ tùng ô tô chính hãng là rất đơn giản.

Chính vì vậy, cho đến nay, khách hàng không cần phải suy nghĩ về việc thay thế các phụ tùng chính hãng nữa và dưới đây là các lý do vì sao bạn cần sử dụng phụ tùng ô tô chính hãng ngay.

Hiệu quả tối đa

Khi mua các sản phẩm chất lượng thường mang lại cho bạn cảm giác tự tin và an toàn. Các bộ phận ô tô chính hãng sẽ được chế tạo theo tiêu chuẩn và chất lượng của chính hãng xe và trên cùng một dây chuyền sản xuất. Điều này có nghĩa khi bạn mua phụ tùng ô tô chính hãng, là mua những bộ phận được chế tạo riêng cho xe của bạn. Về bản chất, bạn đang mua những gì phù hợp với chiếc xe của bạn để có hiệu quả tối đa.

 

 

Phụ tùng đảm bảo chất lượng kỹ thuật

Phụ tùng chính hãng sẽ được sản xuất đáp ứng được tiêu chuẩn thiết kế, đầu vào và đầu ra để sản xuất đạt tiêu chuẩn kiểm ngạch.

Do đó, chất lượng kỹ thuật của phụ tùng đảm bảo và chỉ xuất xưởng khi đạt được tiêu chuẩn đó, loại bỏ các lô hàng không đạt tiêu chuẩn.

Có nguồn gốc tin cậy

Phụ tùng chính hãng được sản xuất bởi các hãng đại diện chỉ định của các hãng ô tô lớn, do sự hợp tác đó, phụ tùng được đảm bảo bảo hành bởi nhà sản xuất.

Ngoài ra, chính vì xây dựng lòng tin khách hàng, phụ tùng chính hãng được sản xuất có thông tin rõ ràng, rõ nguồn gốc.

Được nhập khẩu và giá cả hợp lý, khách hàng có thể yên tâm để thay thế sử dụng phụ tùng ô tô chính hãng.

Tính tương thích 100% với từng chi tiết

Để vận hành chiếc xe được bền và trơn tru hơn trong thời gian dài, một phụ tùng khi thay thế cần phải tương thích và hoạt động tốt.

Do đó, phụ tùng ô tô chính hãng với tiêu chuẩn cao mới có thể đáp ứng được điều đó, chi phí vận hành lâu dài sẽ giảm cho chủ xe với lựa chọn này.

Đem lại sự an tâm cho người dùng

Chiếc xe ô tô là một tài sản lớn và đồng hành với chủ xe hàng ngày, nhưng sự an tâm về an toàn cho người sử dụng luôn đặt lên hàng đầu.

Chủ xe không còn lo lắng về trục trặc phát sinh do phụ tùng không tốt, khấu hao chiếc xe không lớn và vẫn bán được giá tốt sau nhiều năm sử dụng.

Việc thay thế phụ tùng ô tô chính hãng không còn khó khăn và chi phí lớn như các năm trước đây khi ô tô chưa phổ biến. Phụ tùng chính hãng nhập khẩu là điều tất yếu khi chi làm giảm phí vận hành cho chủ xe về lâu dài và đảm bảo an toàn cho hành khách.

Độ bền

Tuổi thọ, sức bền, độ dẻo dai và tính an toàn hóa học của sản phẩm là những thuộc tính làm nổi bật sản phẩm. Chúng cũng là điều đảm bảo rằng sản phẩm sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian và đảm bảo sức khỏe. Vì vậy, bạn hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được các bộ phận chính hãng cho chiếc xe của bạn để bạn yên tâm sử dụng chúng.

Mỗi tài xế cần nhớ rằng một chiếc xe cần các bộ phận chính hãng để hoạt động tốt và lâu dài hơn. 

 

 

Phụ tùng Mazda Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng chính hãng Mazda Nhật Bản cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp sản phẩm có giá bán hợp lý, chất lượng, an toàn và độ bền cao.

Để được tư vấn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ 4WHEEL Việt Nam - Phụ tùng Mazda Việt Nam

Địa chỉ: Số 5 Dãy A7, KĐT Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Kinh doanh 1: 0927.05.1978

Kinh doanh 2: 0395.06.5555

Website: phutungmazdavietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PhutungMazdaVietNam

Email: 4wheelvietnam@gmail.com

 


Cũ hơn Bài viết mới